top of page
  • Ảnh của tác giảVu Pham

Quý ông mùa lễ hội có gì khác biệt ?


Câu trả lời đơn giản nhất là hãy điểm thêm vào trang phục của bạn một chút màu sắc đặc trưng của những dịp lễ hội, hoặc chọn lựa cho mình những chiếc áo có họa tiết kẻ tartan khá phổ biến vào thời kì hoàng kim của thời trang ở những năm giữa thế kỉ 20.





Hoặc đừng sợ phá cách với những bộ vest trẻ trung đa màu sắc như đỏ rượu hay xanh cổ vịt. Khi phối hợp nhiều tông màu thì sẽ làm cho bộ trang phục trở nên tươi sáng và nổi bật nhưng lưu ý nhé, bạn cũng nên chọn những màu không quá chói để vẫn giữ được nét tinh tế và sang trọng của bộ vest nam.



Đây sẽ là một số điều cần chú ý để bạn có thể mặc đẹp ở những bữa tiệc cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và đối tác với mỗi mức độ trang trọng khác nhau.


Trang phục tại văn phòng

Những chiếc áo somi trắng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những anh chàng công sở bởi sự đơn giản nhưng chỉn chu và cảm giác an toàn. Nhưng vào những ngày lễ đặc biệt, hãy khoác thêm 1 chiếc vest hoặc áo khoác dạ với một chút màu sắc như xanh navy, xanh đại dương hay vàng mù tat cũng là gợi ý không tồi. Cầu kì hơn, có thể sử dụng những chiếc áo len hoặc khăn có họa tiết mang phong cách festive, vừa nổi bật nhưng vẫn năng động trẻ trung.




Lễ phục tại buổi hội nghị sang trọng.

Một bộ lễ phục tuxedo hoặc những bộ vest 2 hàng khuy với những gam màu trầm như xanh tím than, xanh navy sẽ làm bạn trông đặc biệt sang trọng. Đi cùng với bộ vest bạn có thể chọn những chiếc áo sơ mi màu pastel thay vì chọn sơ mi trắng để tạo cảm giác vui tươi chứ không quá nặng nề cho buổi tiệc cuối năm.



Đừng quên giày và phụ kiện đi kèm nhé, nếu quá bối rối trong việc chọn giày thì một đôi oxford màu đen hoặc nâu đất classic sẽ vô cùng hoàn hảo cho quý ông hay một đôi Chelsea boot sẽ mang tới phong cách phong trần lãng tử. Những chiếc cà vạt và pocket square cũng nên được chọn lựa một cách kĩ càng và phù hợp với màu vest mà bạn khoác lên người.



Hãy nhớ rằng, một bộ trang phục đẹp nhất là khi nó được kết hợp hài hòa giữ kiểu dáng và màu sắc.

4 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
  • Instagram
  • Facebook
bottom of page